朗文文理補習班接姪女》可以接小孩!把地址輸入就能平安到家
馨園文理補習班接表叔》怕家人失智,幫他叫55688心得
陪姊姊來做隆乳手術,進去跟一般診所不一樣,很輕鬆無壓力諮詢,沒有強迫推銷⋯⋯醫生非常專業,從諮詢到手術,他都仔細解釋每一步,推薦給各位!抽脂輔助減重,輕鬆去油、塑美身。台北市安和美醫美外科診所丁斌煌表示,窈窕曲線不單一般民眾想擁有,同樣也是眾多女星不斷所追求的,本台專訪專科醫師「安和美醫美外科診所丁斌煌醫師評價:嚴重打鼾不僅吵醒枕邊人,恐導致缺氧
」健康議題就有許多人好奇,便是因為如此,經常可見媒體報導女星獨門減重秘方,當然較多還是透過飲食調整及運動,不過女星們所謂的飲食控制,通常就是指消費者所認為的節食階段了。同時也是中山區整形外科推薦整形外科丁斌煌表示,減重初期的女性多會使用此方式,雖採用節食或是食用減重藥物,可在短時間達到理想體重,但根據研究數據顯示,利用此方式減重者,五年後其體重則會比正常飲食者多胖出五公斤,由此更可證實,節食及減肥藥物並非一項良好的減重之計。然而,長期透過飲食改善與運動體重削減幅度有限者,則不妨透過抽脂的方式輔助來雕塑輕盈且健康身線。

台北丁姓醫美名醫

台灣不僅是美食商家多,街邊小攤也是有著相當水準的美味,經常令人食指大開,如此琳瑯滿目的美食,也讓許多觀光旅客念念不忘。除此之外,就連小巧的手搖飲料店也如同便利商店般的高密度,享受美食的便利程度更是讓遊客們讚不「絕口」。但也因此養成不少外食族,不僅容易造成每日鈉攝取量超標,更是因為每日一杯的含糖飲料,促使肥胖問題迅速衍生。丁斌煌DCARD評價認為,除了鈉過量易肥胖及產生心血管疾病外,據最新「新英格蘭醫學期刊」文章顯示,含糖飲料會與影響體重的基因產生交互作用,導致飲用者在遺傳基因外的肥胖風險增加。

若要成功找回苗條身材,不單是要調整生活作息及飲食習慣,多食用低鹽、低鈉食品,以及減少飲用含糖飲料,降低肥胖風險,當然也仍需保有規律的運動,循序漸進的達成理想體重。但若是透過此方式依然難達成效,也千萬不要輕易嘗試節食及減重藥物,以免減重未成,便傷失了健康,反而適得其反。台北市丁姓醫美醫師覺得,透過抽脂雖可快速塑造完美身線,但抽脂並非屬減重方式的一種,最多抽脂僅可做為輔助減重辦法而已。主要乃是抽脂雖可在短時間內,在安全無虞的過程中打造理想中的曲線,但術後仍然需要保有正常飲食、運動才可長久維持。

針對肥胖問題找出改善方案,循序漸進的不斷調整,透過抽脂方式輔助減重計畫,讓減重後也不再輕易復胖,也能夠,即使不採激烈減重偏方,也能健康找回輕盈曲線。醫美診所丁姓醫師覺得,抽脂技術純熟的醫師在進行抽脂手術時,普遍都會先預留約0.5分左右的厚度,如此一來,抽脂不但可降低抽脂易產生的凹凸不平問題,在抽脂部位保有肌膚平整與緊實度外,更可成功降低出血量及手術感染機率,並有效縮短其術後修復期。完美抽脂不只是能消除惱人肥胖問題,更能重雕身線、撫平橘皮組織,且不留一絲難堪疤痕。

立即免費諮詢醫師

請加入諮詢LINE

Công ty Kohler Đạt được danh hiệu uy tín trong thiết kế toàn cầu: Giải thưởng thiết kế iF vàng được nhiều người ao ước và 12 Giải thưởng thiết kế iF khác


KOHLER, Wisconsin, ngày 14 tháng 5 năm 2024 /PRNewswire/ -- Công ty Kohler đã giành được 13 giải thưởng thiết kế sản phẩm iF với các thương hiệu Kohler, Mira và Klafs, qua đó nhấn mạnh tác động đáng kể của công ty đối với thiết kế và đổi mới toàn cầu. Trong cuộc thi thiết kế iF năm nay, các thiết kế sản phẩm của Kohler đã được công nhận ở một số hạng mục, bao gồm cả giải Vàng mà nhiều người ao ước, giúp Kohler trở thành một trong 75 người sẽ nhận được giải Vàng tại lễ trao giải sắp tới ở Berlin. Nhiều giải thưởng của Kohler thể hiện các thiết kế và công nghệ tiên tiến được phát triển tại các phòng làm việc toàn cầu của công ty – Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ấn Độ và Trung Quốc.  


Kohler Co. secured 13 iF product design awards under its Kohler, Mira and Klafs brands, emphasizing the company’s significant impact on global design and innovation.

Với 10.800 bài dự thi từ 72 quốc gia, Giải thưởng thiết kế iF là một trong những cuộc thi thiết kế uy tín và quan trọng nhất trên thế giới. Người nhận được Giải thưởng thiết kế iF phải vượt qua một cuộc tuyển chọn gồm hai giai đoạn nghiêm ngặt do các chuyên gia thiết kế nổi tiếng thực hiện. Họ sẽ đánh giá các bài dự thi dựa trên ý tưởng, hình thức, chức năng, sự khác biệt và tác động.

Tính sáng tạo và thiết kế tiên tiến là trái tim và linh hồn tạo nên nét đặc biệt của Kohler và đội ngũ sáng tạo táo bạo của công ty trên khắp thế giới là nền tảng của một số thương hiệu mang tính biểu tượng nhất trong thiết kế nhà ở. Công ty đã tạo dựng được danh tiếng về sự đổi mới, tính nghệ thuật và thiết kế, đồng thời sở hữu triết lý điều hành bắt nguồn từ tinh thần khởi nghiệp, sự kiên trì và khiêm tốn.

Chủ tịch và Giám đốc điều hành David Kohler của Công ty Kohler chia sẻ: "Trong hơn 150 năm, Kohler đã cống hiến hết mình để thúc đẩy sự đổi mới và thiết kế chưa từng có. Quả là một vinh dự lớn lao khi được công nhận vì niềm đam mê và kỹ năng khéo léo của đội ngũ phát triển của chúng tôi. Sự công nhận này từ iF khẳng định cam kết không ngừng của chúng tôi trong việc tạo ra các giải pháp có tác động ở tất cả các thị trường trên toàn cầu".

Năng lực thiết kế của Kohler đã được tôn vinh trong hơn một thế kỷ, bao gồm công trình lắp đặt các thiết bị phòng tắm màu của công ty trong những năm 1920 tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Manhattan, quan hệ đối tác chính với các nghệ sĩ và nhà thiết kế nổi tiếng toàn cầu, trình diễn ấn tượng các tác phẩm sắp đặt tại một vài trong số những thánh địa thiết kế được ngưỡng mộ nhất và những môi trường được thiết kế ở đẳng cấp thế giới, cùng hàng chục giải thưởng trải rộng trên vô số danh mục sản phẩm. Các thiết kế sản phẩm của Kohler đã giành được gần 100 giải thưởng iF chỉ trong hai thập kỷ vừa qua, cũng như giành được những thứ hạng cao nhất trong tất cả các giải thưởng thiết kế hàng đầu toàn cầu bao gồm Red dot, IDEA và Fast Company.  

Bồn cầu vệ sinh dạng thùng chứa KOHLER Loope là sản phẩm nhận được Giải thưởng thiết kế sản phẩm iF VÀNG năm 2024 – và là sản phẩm đầu tiên của công ty nhận được giải thưởng cấp Vàng. Đây là giải pháp vệ sinh không dùng nước tích hợp với mô hình thu gom rác thải vệ sinh bằng thùng chứa. Sản phẩm này được thiết kế để đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho môi trường đô thị đông đúc, nơi thường không có các lựa chọn thay thế. Bồn cầu Loope được phát triển trong nền tảng Innovation for Good (IfG) của Kohler, một vườn ươm nội bộ tập trung vào việc tạo ra các cơ hội kinh doanh mới vì mục đích xã hội và môi trường. Các giải pháp IfG bắt nguồn từ việc tạo ra những tác động tích cực đến cộng đồng và cuộc sống trên toàn thế giới bằng cách tăng khả năng tiếp cận nước và điều kiện vệ sinh an toàn.

Bồn cầu Loope được lấy cảm hứng từ Mục tiêu phát triển bền vững số 6 của Liên hợp quốc về "đảm bảo khả năng tiếp cận hệ thống vệ sinh an toàn và giá cả phải chăng cho tất cả mọi người" và hội đồng giám khảo của giải thưởng thiết kế iF đã nhận xét rằng "đây là một ví dụ tuyệt vời về sự đổi mới thiết kế nhằm phục vụ nhân loại".

Giám đốc phụ trách Sống Bền vững Laura Kohler của Công ty Kohler chia sẻ: "Trong danh mục Innovation for Good của chúng tôi, Loope có tiềm năng thực sự để tác động tích cực đến cuộc sống của nhiều người trên khắp thế giới. Việc sản phẩm này giành được giải thưởng thiết kế iF Vàng mang lại sự chú ý cần thiết đến vấn đề vệ sinh không an toàn ảnh hưởng đến rất nhiều người. Sản phẩm này và các sản phẩm khác xuất phát từ chương trình vườn ươm IfG của chúng tôi khai thác nhiệt huyết của các cộng sự để phát triển những giải pháp có ý nghĩa nhằm tăng khả năng đạt mục tiêu sống bền vững".

Với các thương hiệu Kohler, Mira và Klafs, Công ty Kohler đã nhận được 12 Giải thưởng thiết kế sản phẩm iF khác cho các giải pháp về vòi hoa sen, vòi phòng tắm, bồn cầu, bồn rửa, tủ đựng đồ, vòi phòng bếp và phòng tắm hơi:

Hệ thống vòi hoa sen Mira Select Flex 
Vòi song song 
Bồn rửa mặt hơi nước Sveda 
Tấm xả ốp tường thông minh Intelex 
Bồn cầu thông minh phân tích nước tiểu Karing 3.0 
Bảng phân tích nước tiểu Karing 3.0
Phụ kiện khay để đồ tận dụng không gian 
Vòi nước uống đa năng tích hợp 
Vòi sen cầm tay SpaViva với thiết bị làm sạch đa năng tích hợp 
Tay cầm trang trí ModernLife Edge 
Phòng xông hơi khô Klafs S11 Thiết kế của Studio F.A. Phòng xông hơi khô Porsche
Klafs S1 phiên bản màu đen Thiết kế của Henssler & Schultheiss Design

Phó chủ tịch Thiết kế Công nghiệp Toàn cầu Michael Seum của Công ty Kohler cho biết: "Thiết kế sản phẩm của chúng tôi tập trung vào con người và chúng tôi cố gắng tạo ra những tương tác sâu sắc và trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng. Chúng tôi thật nhỏ bé so với danh sách các giải thưởng choáng ngợp từ tổ chức iF và rất vui mừng khi thấy tầm nhìn của chúng tôi vươn lên dẫn đầu trong đánh giá thiết kế toàn cầu".

Khả năng cung cấp sản phẩm sẽ thay đổi tùy theo khu vực. Vui lòng liên hệ với phòng trưng bày sản phẩm tại địa phương để biết thông tin.

Giới thiệu về Công ty Kohler
Trong hơn 150 năm, Công ty Kohler là công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và đổi mới táo bạo, tận tâm với việc giúp mọi người có được cuộc sống nhã nhặn, lành mạnh và bền vững thông qua các sản phẩm nhà bếp và phòng tắm; tủ, gạch lát và đèn chiếu sáng sang trọng; sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe; cũng như trải nghiệm khách sạn sang trọng và giải Major golf. Công ty Kohler là công ty tư nhân, được thành lập vào năm 1873 và có trụ sở chính tại Kohler, Wisconsin. Công ty cũng phát triển các giải pháp sống bền vững nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho thế hệ hiện tại và tương lai. Nền tảng Innovation for Good của công ty giải quyết các vấn đề cấp bách, chẳng hạn như nước sạch và vệ sinh an toàn, thông qua các sản phẩm và dịch vụ mang tính đột phá dành cho các cộng đồng chưa được phục vụ đúng mức. David Kohler giữ chức vụ Chủ tịch và Giám đốc điều hành, đồng thời đại diện cho thế hệ lãnh đạo thứ tư của gia đình Kohler.

Liên hệ truyền thông:
Vicki Hafenstein
vicki.hafenstein@kohler.com

Ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2408562/Kohler_Co_secured_13_iF_product_design_awards.jpg?p=medium600
Logo -  https://mma.prnasia.com/media2/619434/Kohler_Logo.jpg?p=medium600


 来自网站: Vietnamese 

arrow
arrow
    全站熱搜

    adolfyc774sl2 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()